Điểm nghỉ chân của các đội bóng tham gia EURO 2016

0

(ĐĐDL Tổng Hợp) – Các đội bóng tham gia EURO 2016 đều chọn nghỉ ngơi tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng để tạo tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào “cuộc chiến” trên sân cỏ.

Xem thêm

Albania đã chọn khách sạn 5 sao Agapa ở thành phố Perros Guirec, tây bắc của nước Pháp làm nơi lưu trú trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Khách sạn sang trọng có 45 phòng với 2 phòng cao cấp kèm theo ban công.

Albania

Điểm “đóng quân” của Albania

Bỉ, một trong những đội được yêu thích nhất mùa hè này chọn Golf du Medoc Hotel and Spa là điểm dừng chân trong thời gian ở lại Pháp. Khách sạn nép mình trong một khu sân golf nổi tiếng, có các dịch vụ nghỉ dưỡng và thức ăn ngon nhất nước Pháp. Golf du Medoc Hotel and Spa được lòng du khách với 2 nhà hàng đẳng cấp, hai quán bar, phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị và một hồ bơi nước nóng trong nhà.

Bi

Toàn cảnh nơi ở của đội Bỉ

Le Moulin des Vernègues ở Mallemort là nơi được độ tuyển Áo lựa chọn khi đến Pháp. Khách sạn có 97 phòng nghỉ chất lượng cao, bao quanh bởi sân golf tuyệt đẹp luôn tràn ngập gió và ánh sáng. Điểm cộng khiến Áo chọn nơi này là khách sạn có vị trí thuận lợi, chỉ cách khu phức hợp thể thao Stade Municipal 5 phút đi bộ với sân vận động hoàn toàn khắp kín, bãi đỗ xe liền kề và phòng tập thể dục mới được xây dựng.

Áo

Khách sạn Le Moulin des Vernègues, nơi ở của đội tuyển Áo

Không giống các đội tuyển khác, Tây Ban Nha lại chọn khách sạn trên một hòn đảo để dừng chân. Atalante Relais Thalasso & Spa nằm trên đảo Ile de Re, Saint Martin De Re thuộc bờ biển phía tây nước Pháp có phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Các cầu thủ có thể đắm mình trong ánh nắng ấm áp hay thư giãn ở bể bơi sang trọng trong nhà. Phòng tập thể dục mới toanh thường được một số câu lạc bộ chuyên nghiệp thuê cho việc chuẩn bị trước mùa giải.

tây Ban Nha

Tây Ban Nha chọn khách sạn trên một hòn đảo

Thiên đường cho những người đam mê thể thao, Hotel du Golf Barriere của vùng quê Normandy, là nơi đội hình Croatia chọn để ở lại trong suốt mùa Euro 2016. Sở hữu bể bơi riêng, sân tennis cùng một khu phức hợp thể thao hiện đại là lý do khiến khách sạn được nhiều vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn để thư giãn.

Croatia

Hotel du Golf Barriere, thiên đường dành cho người mê thể thao

Thay vì chọn một vùng ngoại ô yên tĩnh, đội tuyển Italy lựa chọn khách sạn 4 sao dễ dàng tiếp cận xe điện và chỉ cách cách trung tâm Grammont 10 phút. Khách sạn Courtyard by Mariott Montpellier là kiệt tác của vị kiến trúc sư nổi tiếng Jean Nouvel. Nơi đây có 123 phòng với 5 phòng họp lớn, đồng thời cung cấp sân tập ngoài trời, nhà hàng Địa Trung Hải tuyệt đẹp và quầy bar ở sảnh chính.

Italy

Italy chọn Courtyard by Mariott Montpellier gần trung tâm

Anh có thể coi là đội bóng sang chảnh nhất Euro khi nghỉ tại khách sạn Auberge du Jeu Paume ở Chantilly có giá 500 bảng/ đêm. Khách sạn được miệu tả như một “điểm đến đậm chất Pháp” có 92 phòng. Từng chi tiết trong khách sạn đều được dụng công sắp xếp tinh tế và thanh lịch.

Anh

Bên trong khách sạn đắt đỏ nơi đội tuyển Anh dừng chân

Khách sạn Ermitage nằm ở Evian-les-Bains và bên bờ hồ Geneva, rất gần nơi tổ chức vòng loại EURO 2016. Khách sạn có 80 phòng và chỉ cách sân tập Stade Camille Fournier một cây số. Chính điều này là nguyên nhân khiến Đức chọn khách sạn Ermitage để dừng chân.

Đức

Ermitage gần nơi tổ chức vòng loại EURO

Những cầu thủ đến từ Ireland đã đến khu nghỉ dưỡng sang trọng và thoải mái tại Cung điện Trianon, Versailles, nằm trong một khu vực yên tĩnh của Royal Domain. Khách sạn 4 sao gồm 199 phòng với giá thấp nhất là 211 bảng/ đêm.

Ireland

Ireland chọn khu nghỉ dưỡng sang trọng trong cung điện Trianon

Địa Điểm Du Lịch tổng hợp/ Theo Vnexpress

Comments are closed.