Ngắm toàn cảnh bầu trời trên khoang đặc biệt SkyDeck

0
(ĐĐDL Tổng Hợp) Nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ trong chuyến bay, mới đây một hãng hàng không của Mỹ  đã thiết kế những chiếc ghế đặc biệt giúp  bạn có cái nhìn 360 độ về bầu trời khi ngồi trong mái vòm kính.
Xem thêm:

Gần đây, công ty công nghệ hàng không Windspeed của Mỹ vừa giới thiệu rộng rãi đến khách hàng thiết kế SkyDeck. Thiết kế độc đáo này cho phép hành khách có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của bầu trời.

7192658_transparent-skydeck-offers-aeroplane-passengers_54d46bf3_m

Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong những chuyến bay dài

Khoang hành khách này được thiết kế trên nóc máy bay xung quanh lắp kính trong suốt. Bên trong khoang là chiếc ghế đôi hoặc có thể là hai ghế đơn và thú vị hơn là chiếc ghế có khả năng xoay 360 độ  để bạn thỏa thích ngắm nhìn mây trời. Hành khách sẽ leo lên thông qua thang máy hoặc cầu thang bộ.

5671a1891f00002c00e9bee2

Thang máy sẽ đưa hành khách lên/xuống khoang đặc biệt    

Theo đánh giá của CNN khoang hành khách đặc biệt này mang đến góc nhìn đẹp hơn cả của phi công. “Trong nhiều năm qua, những dịch vụ giải trí trong chuyến bay không có nhiều cải tiến mới. Sản phẩm độc đáo này đánh dấu sự phát triển vượt bậc nhằm giảm bớt nhàm chán của những chuyến bay dài”, Windspeed nói.

plane-818x420

Thiết kế SkyDeck chỉ có 2 ghế ngồi

Hiện tại, thiết kế SkyDeck chính là dịch vụ giải trí thú vị dành cho khách VIP hoặc thu lợi nhuận trên các chuyến bay thương mại thông qua việc trả phí cho mỗi lần xem. Chất lượng cũng đi kèm với chi phí, do đó giá vé không dễ chấp nhận đối với những người có thu nhập trung bình.

SkyDeck vẫn đang chờ được cấp bằng sáng chế và mọi thủ tục vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành. Đại diện Windspeed cho rằng, thiết kế này không hề gây ảnh hưởng đến máy bay.

Khoang SkyDeck đặc biệt sẽ được làm bằng chất liệu sử dụng trong máy bay chiến đấu siêu thanh – đủ cứng để đảm bảo an toàn cho hành khách cả khi có va đập mạnh. Đồng thời cũng có tích hợp thêm màng chống ngưng tụ để ngăn hiện tượng mờ sương. Ngoài ra, một lớp chống tia UV phủ trên mái vòm sẽ bảo vệ hành khách trong những ngày nắng gay gắt.

Địa Điểm Du Lịch Tổng hợp / Theo Tuổi Trẻ

 

Leave A Reply