Đà Nẵng được bình chọn là một trong 52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015.

0
(ĐĐDL Tổng Hợp) Vừa qua chuyên mục Du lịch của tờ The New York Times (Mỹ) đã bình chọn thành phố Đà Nẵng của nước ta là một trong 52 điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2015.

Theo đó The New York Times ( một trong những tờ báo uy tính của Mỹ) thì Đà Nẵng được xếp ở vị trí 43/52 điểm đến hấp dẫn nhất Thế Giới. Cũng trong năm ngoái, tỉnh Quảng Bình được công nhận vào danh sách trên với thứ hạng 8/52. Lý do The New York Times quyết định xếp Đà Nẵng vào danh sách trên là bởi nơi đây có bờ biển dài xanh trong được bao bọc bởi cát trắng nắng vàng tuyệt đẹp và sẽ thú vị hơn nếu sau khi thoả thích vùng vẫy trong làn nước mát được thưởng thức bánh mì kẹp thịt bán dọc bờ biển.

phao-hoa-da-nang-1

Đà Nẵng lung linh ánh đèn lúc về đêm

Đà Nẵng hiện có dân số khoảng hơn 1 triệu dân. Sau khi nhà ga mới của sân bay quốc tế Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động ngày 15/12/2011 thì cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các điểm du lịch và dịch vụ du lịch bắt đầu phát triển và thu hút du khách trong và cả ngoài nước.

1258443615-bannerhome-large (2)
Sân bay Đà Nẵng hiện đại tạo điều kiện thông thương thuận lợi cho các du khách tham quan.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort hiện đại và đẳng cấp vừa được khánh thành vào năm 2014. Toạ lạc trên tuyến đường biển Sơn Trà – Điện Ngọc với những căn biệt thự mang kiến trúc sang trọng, đồng thời có tầm nhìn hướng ra vườn hoặc hướng biển đem lại cảm giác yên bình, thư thả và gần gũi với tự nhiên. Một điểm nhấn cho dịch vụ du lịch chuyên nghiêp ở nơi đây là khách sạn A la Carte được xây dựng ven bờ biển Mỹ Khê. Đặc biệt, trên sân thượng của khách sạn có bể bơi kiểu vô cực khá đặc biệt đồng thời có tầm nhìn rộng ra biển, tạo cảm giác sang trọng và thú vị cho du khách. Ở nơi đây, ngoài việc có thể ngồi nhâm nhi tách cafe nóng mà còn được tận hưởng những cơn gió biển ùa vào .

AA_Company_Interior_Design_Interior_Contractor_Villa_Danang_Resort_Logo_Sea

Một góc nhìn từ của khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort hiện đại.

Thành phố Milan (Ý) là địa điểm đứng đầu danh sách 52 điểm đến hấp dẫn 2015 của The New York Times, xếp thứ hai là Cuba và ở vị trí thứ ba là thành phố Philadelphia (Mỹ). Bên cạnh đó, ở khu vực châu Á còn có các điểm đến được vinh danh như: Singapore (xếp thứ 6), Sri Lanka (xếp thứ 22), thủ đô Seoul (Hàn Quốc, xếp thứ 33), đảo Shikoku (Nhật, xếp thứ 35) và thành phố Thành Đô(Trung Quốc, xếp thứ 44) và Thượng Hải(Trung Quốc, xếp thứ 46).

Địa Điểm Du Lịch Tổng hợp / Theo Tuổi Trẻ.

Leave A Reply