Bắt đầu bán vé tour khám phá Sơn Đoòng năm 2017

0

(ĐĐDL Tổng Hợp) – Từ ngày 15/8, Công ty Oxalis bắt đầu mở bán tour “Chinh phục Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới” năm 2017 với giới hạn số lượng khách là 500 người.

Xem thêm

Tour “Chinh phục Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới” năm 2017 sẽ được thực hiện từ tháng 1 đến tháng 8. Theo ông Nguyễn Châu Á, Tổng Giám đốc Oxalis, số khách đăng kí để tham gia chuyến khám phá đặc biệt này đã lên đến hàng nghìn người. Những người đăng kí sớm nhất sẽ được ưu tiên và liên hệ qua email để nhận thông tin trao đổi, phỏng vấn bước đầu.

Sơn Đoòng 1

Tour “Chinh phục Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới” năm 2017 sẽ được thực hiện từ tháng 1 đến tháng 8

Trong năm 2016, tour khám phá Sơn Đoòng của Oxalis đã đón 442 lượt khách. Trong đó có đoàn khách đặc biệt là đại sứ các nước: Anh, Argentina, Australia, Thụy Điển, Italia, Cộng hòa Czech tại Việt Nam, Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Tom Malinowski, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý và đại sứ Phạm Sanh Châu, chinh phục Sơn Đoòng từ ngày 11 đến 17-5.

Sơn Đoòng

Tính đến nay đã có gần 1.300 khách đến khám phá Sơn Đoòng

Tính từ khi đưa vào khai thác lần đầu (1/8/2013) đến nay, đã có gần 1.300 du khách chinh phục thành công hang Sơn Đoòng. Các tour mang lại doanh thu cho đơn vị được cấp phép khai thác và tỉnh Quảng Bình hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Tuyến du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới” là một trong những tour mang đẳng cấp thế giới ở Việt Nam. Hang động nhận được sự chú ý từ các tờ báo, tạp chí nổi tiếng thế giới như: National Georaphic, New York Times, Google Adwords, Tripadvisors…

Sơn Đoòng 2

Vẻ đẹp kỳ vĩ của hang động lớn nhất thế giới

Hang Sơn Đoòng nằm ở vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng từng hai lần được tổ chức kỉ lục Guiness công nhận là hang động lớn nhất thế giới. Hang có chiều cao đủ để chứa một tòa cao ốc 40 tầng và kích thước lớn tới mức một chiếc Boeing 747 có thể dễ dàng bay qua. Hang động có sinh quyển riêng, với các đám mây và rừng cây ở khu hố sụt.

Hang Sơn Đoòng được người dân địa phương phát hiện vào năm 1990. Đến năm 2010, các chuyên gia của Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh hoàn tất khám phá hang này và công bố trên tạp chí National Geographic.

Kết quả của việc phát hiện ra Sơn Đoòng và nhiều hang động kỳ vĩ khác ở vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng đã đưa Quảng Bình trở thành kinh đô du lịch mạo hiểm ở khu vực Đông Nam Á.

Địa Điểm Du Lịch tổng hợp/ Theo Báo Nhân Dân

Comments are closed.