Côn Đảo nằm trong Top 10 điểm đến đẹp nhất châu Á năm 2016

0

(ĐĐDL Tổng Hợp) – Chuyên trang du lịch Lonely Planet vừa công bố danh sách 10 điểm đến đẹp nhất châu Á năm 2016. Côn Đảo của Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

Xem thêm

Đại diện phát ngôn trang Lonely Planet cho biết: “Chuyên gia du lịch khu vực châu Á của chúng tôi đã nỗ lực khám phá những danh thắng hấp dẫn nhất châu lục, từ việc đi bộ xuyên qua rừng rậm cho đến đắm mình trong nước biển ở khắp khu vực chỉ để tìm ra những điểm đến tốt nhất mà du khách không nên bỏ qua”.

bai-dam-trau

Côn Đảo xếp ở vị trí thứ 4 trong Top 10 điểm đến đẹp nhất châu Á 2016

Viết về Côn Đảo, Lonely Planet nói rằng đây là nơi ghi dấu ấn bởi nhà tù khét tiếng một thời. Quần đảo xinh đẹp giờ đây đã trở thành điểm đến thu hút du khách quốc tế nhờ vẻ đẹp hoang sơ, hải sản tươi ngon và hệ động thực vật phong phú.

Nhà tù Côn Đảo

“Địa ngục trần gian” ghi dấu một giai đoạn lịch sử của dân tộc

Đứng đầu danh sách 10 điểm đến đẹp nhất châu Á năm 2016 là Hokkaido. Điểm đến ở Nhật Bản nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và những khung cảnh tuyệt đẹp. Trải nghiệm mới dành cho du khách là đi tàu siêu tốc từ Tokyo để đến đây để hòa mình vào thiên nhiên, ẩm thực và văn hóa đặc sắc ở Hokkaido.

Hokkaido

Hòn đảo lớn thứ 2 của Nhật Bản đứng đầu danh sách

Thượng Hải, Trung Quốc đứng thứ 2 trong danh sách. Thành phố có tiền thân là một làng chài nhỏ đã nắm bắt được lợi thế địa lý để trở thành thành phố quan trọng bậc nhất thế kỷ 20. Thượng Hải từng là trung tâm tài chính lớn thứ 3 thế giới, chỉ sau New York và London.

Shanghai

Thượng Hải hoa lệ với ngôi vị á quân

Đảo Jeonju của Hàn Quốc nằm ở vị trí thứ 3. Hòn đảo lãng mạn tạo ấn tượng với du khách bởi những nếp nhà truyền thống mang đậm phong cách của người dân xứ sở kim chi.

Jeonju

Jeonju lãng mạn nằm ở vị trí thứ 3

Đặc khu hành chính Hong Kong xếp vị trí thứ 5 trong top 10. Đây là một trong những trung tâm kinh tế, thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất châu Á.

Hong Kong

Hong Kong giữ vị trí thứ 5

Ngoài ra, Top 10 điểm đến đẹp nhất châu Á dành cho du khách khám phá trong năm 2016 còn có: Ipoh, Malaysia; Pemuteran, Indonesia; Quần đảo Trang, Thái Lan; Meghalaya, Ấn Độ; Đài Đông, Đài Loan.

Địa Điểm Du Lịch tổng hợp/ Theo Tổng Cục Du Lịch/ Theo Dân Trí

Comments are closed.