Vietjet Air tung 1,5 triệu vé đón tết Đinh Dậu 2017

0

(ĐĐDL Tổng hợp)  Còn hơn 4 tháng nữa là tới tết Đinh Dậu, hãng hàng không Vietjet air mở bán số lượng cực lớn vé máy bay Tết Đinh Dậu 2017 để nối liền khoảng cách, đưa những người con xa quê về đoàn tụ gia đình dịp lễ truyền thống lớn nhất trong năm.

Xem thêm:

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, tính đến nay đã có 9 năm tồn tại và phát triển. Đó chưa phải là một quãng thời gian dài đối với một thương hiệu hàng không, nhưng trong ngần ấy thời gian, những gì Vietjet Air đã làm được thật khiến nhiều người phải khâm phục.

vietjet-ai5

Đội ngũ tiếp viên lành nghề

Vietjet Air không những mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ siêu tiết kiệm mà hãng còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi siêu giảm giá. Điều đó đã cho thấy sự nỗ lực đáng được ghi nhận và tôn vinh của Vietjet Air trong việc cố gáng mang lại cho khách hàng cơ hội được bay chỉ với mức chi phí thấp nhất có thể.

Hưởng ứng tết Đinh Dậu cũng như góp phần hỗ trợ những người con xa xứ về với quê hương hãng hàng không Vietjet air đã tung ra thị trường 1,5 triệu vé với nhiều giá vé hấp dẫn, áp dụng trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế cho thời gian bay từ 10/01/2017 đến 12/02/2017.vietjet_air_021

Những chiếc ghế vô cùng thoải mái

Theo đó giá vé trên các đường bay nội địa áp dụng từ 390.000Đ, 480.000Đ, 660.000Đ và 900.000Đ.
Lưu ý hành khách mua vé sớm sẽ được giá tốt hơn và không bị xãy ra tình trạng khan hiếm vé. Song song với việc bán vé Tết, Vietjet cũng triển khai chương trình “12h rồi, Vietjet thôi” bán vé máy bay siêu tiết kiệm trong khung giờ vàng 12h – 14h.

Địa Điểm Du Lịch tổng hợp/ Theo Vnexpress

Comments are closed.