Thách thức xe đạp: Amazing Race Saigon 2015

0

The Amazing Race Saigon 2015 là 1 sân chơi vận động xoay quanh cuộc đua trong đó người chơi phải vượt qua các thử thách để về đích sớm nhất. Ở chương trình lần 1 kỳ này, các đội sẽ bắt đầu cuộc đua với những thử thách bất ngờ. Hành trình bằng xe đạp qua các địa điểm quen thuộc ở Sài Gòn như: Thảo Cầm Viên, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Chùa Thiên Hậu, Chợ Bình Tây. Tổng chiều dài khoảng 20km.

Vietna scavenger hunt (15)

Chương trình The Amazing Race Saigon 2015 được tổ chức dựa theo chương trình truyền hình thực tế “ The Amazing Race” , được phổ biến ở rất nhiều quốc gia và ở nhiều châu lục.

Mục đích của cuộc thi là giúp cho các thành viên tham gia có một sân chơi bổ ích, lành mạnh và đây cũng là nơi cho các bạn thể hiện tài năng, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội, hợp tác trong hoạt động và là cơ hội để cải thiện thể lực, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu với những người có cùng đam mê thể thao.

Vietna scavenger hunt (21)

Thời gian – địa điểm

  • Địa điểm: (nơi tập trung sẽ thông báo cho các đội tham gia)
  • Thời gian:  5h30-> 8h30 ngày 15/11/2015
  • Danh sách đoạt giải sẽ được công bố trên website và panpage trang Địa điểm Du lịch.

Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia không giới hạn về tuổi tác, quốc gia hay tôn giáo.  Đồng thời, do tính chất cuộc thi, BTC sẽ giới hạn số lượng đội tham dự là 6 đội, mỗi đội 4 thành viên và mỗi thành viên tự trang bị cho mình một chiếc xe đạp kèm theo mũ bảo hiểm để tham gia chương trình.

Đăng kí

  • Các thí sinh gửi thông tin đăng ký (gồm: họ và tên, ngày tháng năm sinh, công việc, nơi ở hiện tại và số điện thoại liên lạc) vào tin nhắn trên fanpage Địa điểm Du lịch hoặc qua địa chỉ email: info@mekong24h.com. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0972 441 773 (Ms Vân)
  • Các thành viên đăng ký từ ngày 28/10/2015 và Ban Tổ chức sẽ xem xét ưu tiên những người đăng ký sớm nhất để chọn ra 6 đội chơi. Đăng ký thành công là khi nhận được phản hồi của BTC. Không chấp nhận đăng ký qua bất cứ phương tiện liên lạc nào khác.
  • Hạn cuối nhận đăng kí: sau 24 giờ ngày 6/11/2015.

Giải thưởng

  • Đội thắng cuộc và các đội tham gia cuộc thi còn lại sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Với sự hoành tráng của 1 cuộc thi hàng đầu thế giới, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không lập tức đăng kí đến BTC cuộc thi? Sáu đội nhanh nhất sẽ may mắn trở thành người chơi chính thức và có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Leave A Reply