Gặp gỡ ngôi sao Kpop trong lễ hội Korea Grand Sale 2016

0
(ĐĐDL Tổng Hợp) – Lễ hội Korea Grand Sale 2016 đang diễn ra, thu hút nhiều lượt khách quốc tế. Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ các ngôi sao K-pop, mà còn được tham gia nhiều chương trình giảm giá của hãng hàng không, khách sạn trung tâm thương mại…
Xem thêm:

Từ 1/2 đến 29/2 lễ hội “Korea Grand Sale” được diễn ra. Lễ hội nhằm hưởng ứng “Năm du lịch Hàn Quốc 2016 – 2018″, do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban năm du lịch quốc gia Hàn Quốc đồng tổ chức.

Trong sự kiện “Korea Grand Sale” diễn ra vào năm trước, với chủ đề “Hẹn hò mua sắm cùng Ngôi sao K-Pop (Super Junior)”, lễ hội đã thu hút được nhiều sự quan tâm của fan yêu K-pop. Vì vậy chương trình tháng 2 với sự góp mặt của các ngôi sao khác dự kiến thu hút nhiều fan quốc tế tới Hàn Quốc du lịch. Những khách may mắn trong cuộc thi online sẽ được cấp vé máy bay hai chiều, chỗ ở và còn có cơ hội được hẹn hò với ngôi sao Hallyu nổi tiếng.

  Korea-Grand-Sale-2015

Đây là dịp thuận lợi để các fan kpop đến gần hơn với thần tượng của mình

Ông Kim Jong Deok, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch, chia sẻ thêm: “Đây là hoạt động nằm trong chiến lượt quảng bá Năm du lịch Hàn Quốc 2016 – 2018 đến toàn thế giới”.

“Tôi mong muốn sự kiện năm nay sẽ là chương trình đi đầu thu hút 20 triệu lượt khách, đóng góp cho sự đa dạng du lịch Hàn Quốc và hơn hết là giới thiệu nét văn hóa của Hàn Quốc đến đông đảo bạn bè Thế Giới”.

std_1418613238.187016

Lễ hội thu hút đông đảo khách quốc tế tham gia

Du khách quốc tế tham gia lễ hội sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: mua một tặng một khi sử dụng “K Travel Bus” – sản phẩm du lịch xe buýt chuyên dụng cho khách nước ngoài, hay hãng hàng không Jinair giảm đến 73% vé máy bay đến Hàn Quốc, giảm một nửa giá phòng tại khách sạn Shilla Stay và khuyến mãi 1+1 bữa sáng, nâng cấp phòng miễn phí. Ngoài ra du khách tham gia lễ hội còn nhận những ưu đãi từ các thương hiệu: trung tâm thương mại Huyndai I’Park Mall tặng tất cả du khách quốc tế gói quà tặng rong biển và miễn vé vào cửa sân trượt băng; hãng mỹ phẩm Etude House giảm giá lên đến 50%, Lotte World giảm 30% vé tham quan tự do và vé trò chơi trượt băng.

1982427_image_1

Ngoài vui chơi, du khách còn nhận được nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng

Để hỗ trợ cho khách lần đầu đến Hàn Quốc thì tại Trung tâm hướng dẫn du lịch di động (TSC) có dịch vụ hỗ trợ cho khách nước ngoài ở khu mua sắm như Myeongdong, Dongdaemun, Yongsan, Hongdae, Gangnam cung cấp wifi, dịch vụ phiên dịch, hướng dẫn thông tin du lịch, sự kiện khuyến mãi theo trị giá mua sắm, góc chụp ảnh quả cầu tuyết giúp niềm vui mua sắm nhân đôi.

Đối với du khách đến từ các quốc gia: Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản… khi tham gia các sự kiện online sẽ nhận được nhiều phần quà đa dạng như vé máy bay, voucher khách sạn, mỹ phẩm, vé xem ca nhạc…

Địa Điểm Du Lịch Tổng hợp / Theo Tuổi Trẻ/ theo Vnexpress

 

Comments are closed.